fbpx

สาระสัตว์เลี้ยงน่ารู้

มาสำรวจเรื่องราวน่ารู้ของสัตว์เลี้ยงที่คุณรักไปพร้อมกัน

Search
สุนัขหมา
สุนัขหมา
ใครว่าหมาซนไม่มีเสน่ห์? มาทำความรู้จักกับ 5 สายพันธุ์สุนัขสุดแสบ ที่จะมาเขย่าหัวใจคุณด้วยความน่ารัก ขี้เล่น และซุกซนของพวกเขา พร้อมเผยเคล็ดลับในการรับมือกับเจ้าตัวแสบให้กลายเป็นหมาแสนรัก!
แมว
แมว
แมวไทยมงคล สุดยอดสัตว์เลี้ยงเสริมโชค ดึงดูดเงินทอง หากคุณชื่นชอบแมวไทย และกำลังมองหาสัตว์เลี้ยงนำโชค ต้องไม่พลาด! พบกับความเชื่อโบราณที่ว่าบางสายพันธุ์แมวไทยช่วยเสริมโชคลาภ ดึงดูดเงินทอง และนำพาความร่ำรวยมาสู่ผู้เลี้ยง...
แมว
แมว
แมวสุดป่วนกับพฤติกรรมชวนสงสัย เหล่าบรรดาทาสแมวคงเคยโดนเจ้าเหมียวเมินใส่บ้างแหละ แต่ไม่ต้องกังวล พฤติกรรมเหล่านั้นอาจเกิดจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการดูแลตัวเอง ความต้องการเป็นส่วนตัว หรือแม้กระทั่ง...แอบงอนเพื่อเรียกร้องความสนใจ! มาไขความลับของเจ้าขนฟูไปด้วยกัน
สัตว์เลี้ยงสุนัขหมาแมว
สัตว์เลี้ยงสุนัขหมาแมว
เรียนรู้วิธีสังเกตอาการโรคพิษสุนัขบ้าในสัตว์เลี้ยง เพื่อป้องกัน และรับมือเมื่อสงสัยว่าติดเชื้อ โรคนี้แม้ร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต แต่สามารถป้องกันได้ และส่วนใหญ่มักติดต่อผ่านสัตว์อื่น
สุนัขหมา
สุนัขหมา
อาบน้ำให้น้องหมาทีไร วุ่นวายทุกที! มาดู 5 พฤติกรรมสุดป่วนของน้องหมา เมื่อเจอสบู่เข้าหน่อย! ได้แก่ หนี วิ่ง คลุกของเหม็น มาแชร์ประสบการณ์สุดฮาในการอาบน้ำให้น้องหมาของคุณกัน!
สัตว์เลี้ยงสุนัขหมาแมว
สัตว์เลี้ยงสุนัขหมาแมว
เคล็ดลับจากสัตวแพทย์ เกี่ยวกับวิธีแยกแยะพฤติกรรมผิดปกติในสัตว์เลี้ยง อธิบายนิสัยหมาหมวที่เกิดจากสายพันธุ์ การเรียนรู้ สิ่งแวดล้อม พร้อมแนวทางแก้ไขปัญหาที่พบบ่อย
สุนัขหมา
สุนัขหมา
มาดูวิธีแก้ปัญหาสุนัขชอบกัดของ เพื่อรักษาสุขภาพปากและฟันของน้องให้ดีและแข็งแรง ได้แก่ ใส่ใจน้องหมามากขึ้น ฝึกสอนพฤติกรรม หาของเล่นให้น้องหมา เพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพปาก
สุนัขหมา
สุนัขหมา
ช่วงนี้พายุเข้าตลอดเลย น่าเบื่อจัง!!! จะพาน้องหมาออกไปเดินเล่นนอกบ้าน ก็กลัวจะป่วยทั้งเราทั้งน้อง วันนี้ Deemmi มีเคล็ด (ไม่) ลับมาฝากทุกคน เพื่อเปลี่ยนวันฝนตกที่แสนจะน่าเบื่อ…ให้เป็นวันดี ๆ ที่น้องหมาจะแฮปปี้ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย
สุนัขหมา
สุนัขหมา
อุปกรณ์เลี้ยงหมาที่มือใหม่ต้องมี ได้แก่ ชามข้าวน้องหมา ปลอกคอและสายจูง อาหารเม็ด และอื่น ๆ อ่านต่อเลย
สุนัขหมา
สุนัขหมา
สำหรับ “ทาสหมามือใหม่” อย่าเพิ่งโมโหถ้าสุนัขไม่ยอมทำตามคำสั่งหรือไม่เชื่อฟัง วันนี้เราจะมาเรียนรู้ 5 เทคนิคการฝึกนิสัยน้องหมาเบื้องต้นกัน